Những thương hiệu loa vi tính tốt nhất hiện nay (2022)

Loa vi tính là một thiết bị trình diễn âm thanh cần thiết giúp bạn có trải nghiệm hoàn hảo hơn trong khi sử dụng máy tính hay các thiết bị khác. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm khiến bạn băn khoăn không biết nên mua loa vi tính hãng nào. Để góp phần giải đáp thắc mắc này Sunaudio xin giới thiệu với các bạn một số hãng loa vi tính tốt nhất hiện nay nhé.

1. Soundmax

Được thành lập từ năm 1998 tại Việt Nam, hiện nay SoundMax là Công Ty hàng đầu đã khẳng định được danh tiếng tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và sản xuất các sản phẩm Loa và Tai nghe.

Nếu bạn là một khách hàng tin dùng hàng Việt Nam thì không thể bỏ qua các sản phẩm loa vi tính đến từ thương hiệu Soundmax. Thương hiệu này đã đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000 và cho ra đời nhiều sản phẩm uy tín và cao cấp.

Loa vi tính Soundmax A-2116

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế chắc chắn, mẫu mã đa dạng
  • Màng lọc âm và khả năng điều chỉnh tự động giúp âm thanh trầm ấm, chân thực.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của người dùng Việt Nam.
  • Chế độ bảo hành tốt.

2. Microlab

Là thương hiệu loa nổi tiếng tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 1981 bởi hai nhà sáng lập là Edgar Jeang và Jack Wang. Sau 22 năm hoạt động và phát triển, loa Microlab đã được phân phối tại hầu hết hơn 40 quốc gia trên thế giới.
Thương hiệu Microlab kinh doanh nhiều loại loa như: loa vi tính, loa bluetooth, dàn âm thanh, sound bar,… Tất cả các sản phẩm đều đã qua quá trình kiểm định chất lượng âm thanh nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng cao cho người sử dụng.

Với sự nổi tiếng về công nghệ hiện đại, Microlab vẫn luôn giữ sự ổn định về chất lượng cùng giá thành trong từng sản phẩm. Chất âm trong trẻo và sống động của các sản phẩm loa vi tính Microlab luôn được đánh giá cao bởi khách hàng trên toàn thế giới.

Loa vi tính Microlab FC-530U

Đặc điểm nổi bật:

  • Kích thước nhỏ gọn, màu sắc hiện đại, thường là màu đen. 
  • Thiết kế đặc trưng với hộp hình khối đi kèm hai loa vệ tinh.
  • Chất lượng âm thanh trong trẻo, công suất mạnh mẽ.
  • Là thương hiệu lâu đời, uy tín.
  • Giá thành sản phẩm bình dân, dễ tiếp cận người dùng.

3. Logitech

Logitech là thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện máy vi tính đến từ Thụy Sĩ. Từ khi được thành lập vào năm 1981, Logitech không ngừng cải tiến và phát triển để khẳng định vị thế và chất lượng của hãng trong lòng khách hàng.

Đặc biệt tại Việt Nam, thương hiệu Logitech đã trở nên rất quen thuộc với người dùng chuột máy tính hay loa vi tính. Thông qua hai dòng sản phẩm chính là loa Logitech và chuột máy tính Logitech, khách hàng luôn đánh giá cao và tin dùng các sản phẩm của Logitech.

Loa vi tính Logitech Z906

Đặc điểm nổi bật:

  • Tuổi thọ sản phẩm dài, bền bỉ.
  • Chất âm sâu, trầm.
  • Dung lượng pin lên đến 5 giờ.
  • Thiết kế sản phẩm đa dạng, màu sắc hiện đại.

4. Edifier

Edifier là dòng loa được đánh giá cao về sự đổi mới trong ứng dụng công nghệ cùng như thiết kế bên ngoài. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1996 ở Bắc Kinh, Trung Quốc bởi một nhóm nhỏ những bạn trẻ yêu âm nhạc.

Trong suốt nhiều năm phát triển, Edifier vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện để cung ứng ra thị trường các giải pháp âm thanh chất lượng nhất. Cùng với đó, thiết kế của sản phẩm cũng được đa dạng hoá để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng.

Loa vi tính Edifier R1700BT

Đặc điểm nổi bật:

  • Âm thanh vang, trong trẻo và mạnh mẽ.
  • Chức năng kết nối dễ dàng với nhiều ngõ vào.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian bố trí khác nhau.

5.Hivi

HiVi là thương hiệu âm thanh có tiếng trong ngành đến từ nội địa Trung Quốc với lịch sử 30 năm hình thành và phát triển. Năm 1991 HiVi được thành lập tại Chu Hải, Trung Quốc, trở thành nhà sản xuất âm thanh đầu tiên tại Trung Quốc chuyên sản xuất loa Hi-end. Cùng năm hãng đã cho ra mắt sản phẩm S8 tạo nên một cơn sốt trong ngành công nghiệp âm thanh điện tử, đánh dấu khả năng sản xuất loa Hi-end của riêng mình. Đến năm 1997 HiVi đã mua lại công ty âm thanh Swans nổi tiếng của Mỹ và Chủ tịch Frank Hale trở thành nhà thiết kế chính của HiVi. Từ khi thành lập đến nay, thương hiệu HiVi đã gặt hái được nhiều thành tựu lớn với 17 giải thưởng đổi mới của CES Innovation Awards tại Hoa Kỳ, bao gồm 2 giải Quán quân CES tốt nhất.

Loa vi tính HiVi Swan M200MKIII

Đặc điểm nổi bật:

  • Âm thanh trong trẻo, chi tiết, rõ ràng.
  • Âm trầm sống động, ấm và mạnh mẽ.
  • Hỗ trợ Bluetooth mới nhất cùng nhiều cổng kết nối khác nhau.
  • Thiết kế chắc chắn, bắt mắt theo phong cách cổ điển.
  • Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Trên đây là một số thương hiệu loa vi tính tốt nhất hiện nay (2022), tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như nhu cầu về âm thanh của mình trước khi quyết định mua hàng. Chúc bạn sớm tìm được các sản phẩm ưng ý và hoàn hảo với những gợi ý trên của Sunaudio nhé.

Nhấn vào đây để xem thêm nhiều bài viết khác


Tin tức liên quan

Một số đặc điểm về Loa Full
Một số đặc điểm về Loa Full

205 Lượt xem

Với nhu cầu ngày càng đa dạng thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại loa khác nhau gây khó khăn cho người dùng mỗi khi tìm mua sản phẩm ưng ý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một dòng loa rất phổ biến nhưng không hẳn mọi người đều hiểu về nó, đó là loa full. Vậy loa full là gì và có đặc điểm vượt trội ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời trọn vẹn cho mình nhé.
Nên mua vang số hay vang cơ cho dàn karaoke? Điểm khác biệt giữa vang số và vang cơ
Nên mua vang số hay vang cơ cho dàn karaoke? Điểm khác biệt giữa vang số và vang cơ

162 Lượt xem

Nên mua vang số hay vang cơ cho dàn karaoke? Điểm khác biệt giữa vang số và vang cơ Bên cạnh việc chọn lựa các thiết bị như loa, amply, cục đẩy công suất, micro,...thì người tiêu dùng còn quan tâm đến vang số hay vang cơ cho dàn karaoke, vì giúp chất âm trở nên hay hơn. Vậy nên mua vang số hay vang cơ cho dàn karaoke? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điểm khác biệt giữa vang cơ và vang số ngay nhé!
Khái niệm về âm thanh
Khái niệm về âm thanh

164 Lượt xem

Trước khi tìm hiểu các khái niệm liên quan đến âm thanh, bạn cần phải biết âm thanh là gì? Một cách dễ hiểu nhất, âm thanh là hiện tượng vật thể rung động phát ra tiếng và lan truyền đi trong không khí. Tai của chúng ta nghe được âm thanh là nhờ màng nhĩ. Màng nhĩ nối liền với hệ thống thần kinh
Equalizer là gì? Hướng dẫn sử dụng cơ bản
Equalizer là gì? Hướng dẫn sử dụng cơ bản

172 Lượt xem

Equalizer là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong một dàn âm thanh hoàn chỉnh. Tuy nhiên nó lại rất khó tùy chỉnh với những người chưa biết nhiều và chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh.
Phân biệt loa Active và loa Passive
Phân biệt loa Active và loa Passive

164 Lượt xem

Phân biệt loa Active và loa Passive là việc làm giúp bạn định hình được sản phẩm mình cần mua giúp cho nhu cầu giải trí về âm thanh của bạn được hoàn thiện hơn
Jack tai nghe và những điều cần biết
Jack tai nghe và những điều cần biết

189 Lượt xem

Jack tai nghe hay còn gọi là jack 3.5mm hiện nay đang ngày càng trở nên ít hơn khi xu hướng các điện thoại đang dần bỏ cổng tai nghe này và các tai nghe không dây đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên ít người biết cổng jack tai nghe đã xuất hiện từ gần 100 năm nay, và có lẽ sẽ vẫn còn tiếp tục trong thời gian tới. Hãy cùng SUNAUDIO tìm hiểu thêm về những chiếc jack tai nghe này nhé
Nên dùng Ampli hay Cục Đẩy Công Suất cho dàn âm thanh
Nên dùng Ampli hay Cục Đẩy Công Suất cho dàn âm thanh

216 Lượt xem

Trong bất cứ dàn âm thanh nào, kể cả quy mô từ lớn đến nhỏ thì cục đẩy công suất và ampli luôn là một trong những thiết bị quan trọng và được sử dụng nhiều nhất. 2 thiết bị này cơ bản đều là thiết bị khuếch đại tín hiệu âm thanh, giúp cho loa có thể phát ra tiếng, lời bài hát được. Thường thì chúng ta thấy rằng cục đẩy thường ghép với một số bộ xử lý khác và ampli sẽ ghép trực tiếp với loa. Vậy nên dùng Ampli hay Cục Đẩy Công Suất cho dàn âm thanh?
Jack Canon là gì? Một số đặc điểm của Jack Canon
Jack Canon là gì? Một số đặc điểm của Jack Canon

219 Lượt xem

Jack Canon hay còn gọi là Jack XLR thuộc loại jack âm thanh cân bằng, có khả năng truyền tải tín hiệu chuẩn với cấu tạo 3 chấu được đánh số 1, 2, 3. Đây là loại jack âm thanh được sử dụng phổ biến nhất trong các dàn âm thanh dù lớn hay nhỏ, vậy Jack Canon là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng